Sunday, May 28, 2006

Dahil nahihirapan na ang aking utak sa kaka-ingles...

haaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaai... grabe... hello pala! mabuti at binabasa nyo ito.. kasi isa lang ibig sabihin nyan! wala kayong magawa at amboboring ng buhay nyo! or wala lang talaga kayong magawa?

bahala na... pero mabuti at naisipan nyong basahin ito... kasi ito ang pinaka una kong tagalog post ko!(watch out for my Bisaya, Pangalatok and Spanish post!) lufet!! ulol!

eto na rin siguro ang post na may pinaka masayang feel sa blog ko to date! <- hinde ako sure kung tamang grammar... pero bahala na!

alam nyo ba kung baket ako nag post nito? kasi wala akong magawa!at nahihirapan na ang aking dila sa pag-iingles! kaya naisipan ko namang magtagalog... kaya eto... ang 1st tagalog post ko! let's celebrate!!

3 comments:

Paopao said...

Filipino post.

hengerbot said...

haaaai... si paopao na lang ang nag-cocomment sa blog ko... ako nga... para may comment #2... lupet nung Prendster blog ko eh! isang post lang nakaabot ng 10+ ang comment! lupet! at dun ko rin nakilala si Bea... ayieeee... lolz

Paopao said...

sige pangatlo na ako. :)