Wednesday, March 11, 2009

harvey birdman

never ko talaga nagustuhan ang mga graduation exercises.. well.. never ko talaga nagustuhan ang mga exercises talaga.. lalo na sa mga training nung nasa football team pa ko...

nakakapagod mga ganun eh.. dapat kasi.. mga valedictorians, salutatorians at mga honorable mentions ang nandun... tas yung mga bibigyan lang ng diploma.. nasa bahay lang.. tumatambay.. or ewan.. mas gugustuhin kong nasa bahay keysa kumanta ng mga songs.. ay teka.. ginagawa ko rin ang pagkanta sa bahay eh.. siguro.. ayaw ko nung kumakanta ako para sa isang okasyon..

dapat kasi binibigay na lang ng basta basta yung diploma.. kasama ng report card.. para di na magbayad ng 1.5 thou yung mga babae! tska para di na ko bumili ng barong

pero ayos ah.. 100% graduation.. minsan lang daw mangyari yun.. anlupet ng drama ni Sonajo eh.. mga nag-itim pa daw kasi may di daw gragradweyt.. haha

anganda ng moonrise.. sana may syota akong kasing ganda ng moonrise.. ay.. oo nga pala.. dagdag gastos lang ang syota..

a shock to your soft side summer moon

2 comments:

Mikko dC said...

Hehe. May kilala akong candidate na kasing ganda ng moon.
Hindi moonrise. :))

Bea Sigua said...

BAD BOY! :))